จุดเริ่มต้น 'แพทตี้ - แดน วรเวช' เส้นทางรัก 14 ปี เฮลั่น รับทายาทตัวน้อย

จุดเริ่มต้น 'แพทตี้ - แดน วรเวช' เส้นทางรัก 14 ปี เฮลั่น รับทายาทตัวน้อย

อกหักทั่วประเทศ จาก ‘แพตตี้ อังศุมาลิน – แดน วรเวช’ การเดินทางรัก 13 ปี พรากจากกัน สู่การจับมือระฆังวิวาห์ในที่สุด สิ้นสุดการรอคอย นับวันรอการมาถึงของทายาทตัวน้อย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่หลายคนชื่นชอบ สำหรับพระเอกนักร้องเสียงดี “แดน วรเวช ดานุวงศ์” หรือ แดน D2B และนางเอก “แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” รักกันมานานกว่า 13 ปี ก่อนจะตกลงจับมือกันแต่งงานแบบเรียบง่าย และล่าสุดมีข่าวดีมาว่ายังมีทายาทตัวน้อย

จุดเริ่มต้นของความรัก: ในปี 2009 แดนและแพตตี้พบกันครั้งแรกในกองถ่ายซีรีส์ Secret Agent The Series กับ 24 คดีต้องห้าม แม้จะไม่ได้เล่นด้วยกันในเรื่องก็ตาม และแทบไม่ได้พูดเลย นอกจากนี้ก่อนจะพบข้าพเจ้าข้าพเจ้าไม่ปลื้มชายคนนี้เลย เพราะตอนเด็กๆ ไม่สนใจวงการบันเทิง จนเกิดจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราเริ่มคุยกัน แดนเป็นคนแรกที่เริ่มพูด เพราะมันเป็นซีรีย์ตลก บรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกสนาน ทำให้พวกเขามองเห็นด้านบวกของกันและกัน และหลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มออกเดทกันหลังจากนั้น

อกหักทั่วประเทศ : วันนี้ 13 กันยายน 2565 “แดน วรเวช” โพสต์ภาพน่ารักๆ กับแฟนสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน” พร้อมแหวนขอแต่งงานในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอเพียงหัวใจที่เรียกหาเธอก็พอแล้ว ใจของฉัน เธอคือหนึ่งเดียว ของฉันคนเดียว สุดท้ายของฉัน” คุกเข่าที่วัดป่าภูทับเบิก เพชรบูรณ์ ก่อนออกมาเผยฤกษ์แต่งงาน 2 พฤศจิกายน 2565 โดยพระสงฆ์ที่ทั้งสองเคารพนับถือ

จุดเริ่มต้น 'แพทตี้ - แดน วรเวช' เส้นทางรัก 14 ปี เฮลั่น รับทายาทตัวน้อย

วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2565 ณ วัดราชบพิธสถิตย์มหาสีมาราม ครอบครัวและเพื่อนสนิททั้งสองฝ่ายร่วมแสดงความยินดีกับคู่รัก ‘แพตตี้ อังศุมาลิน’ และสามี ‘ด่าน วรเวศน์’ ที่ตัดสินใจแต่งงานกันในวัดก็เพราะทุกครั้งที่ขอแต่งงานในวัดทุกครั้ง ได้แต่งงาน. ที่ “วัด” และพวกเขายังบอกด้วยว่าความตั้งใจแรกฉันต้องการงานแต่งงานที่เรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยกเลิกพิธีกรรมที่ไม่จำเป็น หลังจากปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว ทุกคนดีใจที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและบอกว่าได้จองสถานที่แล้ว แต่ยังไม่อยากบอกทางวัด ส่วนประโยชน์ในการจัดงานในวัดนั้น เงินจะนำไปใช้จัดงานแต่ง ไปสร้างบ้านกันเถอะ และได้รับค่าเล่าเรียนให้บุตรผู้เยาว์อีกประมาณ 5 คน

ล่าสุดวันที่ 31 มกราคม 2566 ได้ประกาศข่าวดี เตรียมมีทายาทตัวน้อย หลังจากที่หลายคนคาดหวังที่จะชนะ ในเรื่องนี้ ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่